image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm chúc mừng ngành y tế nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2023), sáng ngày 27/2, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện vừa đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Phòng Y tế huyện, Trung tâm Y tế huyện.

anh tin bai

    Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tặng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Ngành y tế huyện đã đạt được trong năm qua. Mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong ngành y tế từ huyện đến cơ sở đã cơ bản đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, đóng góp tích cực và quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Với trách nhiệm của mình, các đơn vị y tế đã chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tham gia các khóa học kỹ thuật chuyên sâu… Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

anh tin bai

      Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã bày tỏ sự trân trọng và tri ân những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế và gia đình, chúc các cán bộ, nhân viên toàn ngành và gia đình có thêm sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục cống hiến vì nghề. Mong muốn đội ngũ cán bộ y tế tiếp tục phát huy truyền thống 68 năm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ: "Lương y phải như từ mẫu", hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

(T/h: Đinh Liên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nghĩa- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nghĩa - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennghia.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang