image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024” tại xã Yên Nghĩa

Sáng ngày 30/1, tại Hội trường Nhà Văn hóa xã Yên Nghĩa, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định và LĐLĐ tỉnh Nam Định phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”, trao quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Dự chương trình có các đồng chí: Hoàng Đình Trung, TUV, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định; Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Dương Văn Ninh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện.

Cùng dự có lãnh đạo Ban Chính sách pháp luật & Quan hệ Lao động - LĐLĐ tỉnh Nam Định, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Yên Nghĩa và 70 Đoàn viên, CNLĐ trong các Công đoàn cơ sở khối Sản xuất Kinh doanh trực thuộc LĐLĐ huyện đã đến dự đông đủ.

anh tin bai

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”, đồng chí Hoàng Đình Trung, TUV, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định cho biết: Trong nhiều năm qua, chương trình Tết sum vầy là một hoạt động thường niên được triển khai sâu rộng đến tất cả các cấp Công đoàn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo kịp thời đến đời sống của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn. Thông qua những phần quà nhỏ, các cấp Công đoàn của tỉnh, của huyện mong muốn giúp các gia đình đoàn viên, người lao động có điều kiện được vui Tết, đón Xuân thêm phần đủ đầy, ấm áp. Những sự sẻ chia, đùm bọc này cũng tạo thêm động lực cho các đoàn viên, người lao động tiếp tục gắn bó, thi đua sản xuất, nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống nói riêng và đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024”, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định và LĐLĐ tỉnh Nam Định đã trao tặng 70 suất quà, mỗi suất quà có trị giá 1 triệu đồng; LÐLÐ huyện trao tặng 12 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

anh tin bai

Đại diện cho 70 đoàn viên, người lao động được tặng quà, đoàn viên Lê Thị Hương Thảo - Công ty TNHH YR Nam Định trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, LĐLĐ các cấp đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống cho người lao động, tạo môi trường lao động thuận lợi giúp người lao động có việc làm ổn định và từng bước cải thiện cuộc sống. Vai trò của tổ chức Công đoàn cũng là sợi dây kết nối bền chặt để đoàn viên, người lao động trong Công ty, Doanh nghiệp tiếp tục chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định, nội quy trong Công ty, cố gắng hăng hái thi đua, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

anh tin bai

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn lao động huyện Ý Yên đã chỉ đạo Công đoàn các cơ sở tập trung triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho Công nhân, viên chức, người lao động đồng thời phối hợp với Công đoàn cơ sở tiếp tục tổ chức Chương trình Tết sum vầy tại 3 đơn vị Doanh nghiệp trên địa bàn huyện, trao 350 suất quà cho đoàn viên, người lao động với tổng trị giá 175 triệu đồng.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” do LĐLĐ các cấp phát động đã tạo được sự lan tỏa, chung tay cùng các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ban ngành, đoàn thể chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện tinh thần “ Tương thân tương ái” “ Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, nhân lên những tấm lòng nhân ái trong xã hội để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết trong niềm vui và hạnh phúc./.

( T/h: Trần Thúy - Hà An - Trung tâm VHTT&TT  huyện Ý Yên) bài đăng trên trang thông tin điện tử  huyện Ý Yên 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nghĩa- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nghĩa - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennghia.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang