image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Nghĩa tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Chiều ngày 22/2, Hội đồng NVQS xã Yên  Nghĩa tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

 

 

 

Trong đợt tuyển quân năm 2024, xã Yên Nghĩa có 15 nam thanh niên trúng tuyển NVQS và 01 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an nhân dân. Với phương châm “Gặp mặt tại nhà, tiễn đưa tại xã, giao quân tại huyện”, thời gian qua, Hội đồng NVQS xã cùng MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, động viên thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo đến các gia đình có con em tham gia thực hiện NVQS đợt này, đặc biệt là những trường hợp tân binh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần làm tốt chính sách hậu phương quân đội, củng cố niềm tin của các tầng lớp Nhân dân đối với những chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước đặc biệt là trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - quân sự giai đoạn mới.

Tại buổi lễ, sau khi được tìm hiểu thêm về truyền thống hào hùng, quật khởi của dân tộc ta qua các thời kỳ đấu tranh dựng nước và giữ nước đã giúp các chàng trai trẻ thêm yêu quê hương, đất nước, hăng hái tiếp bước cha ông lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Thay mặt cho 16 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và 1 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Công an đợt này, tân binh Phạm Nhật Linh phấn khởi chia sẻ: " Em rất vinh dự và tự hào khi được cùng các bạn trẻ của quê hương lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Em mong muốn khi được học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ sẽ giúp em trưởng thành hơn và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Hiện em đã sẵn sàng cho hành trình mới  của bản thân”.

  

 

Động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, tại buổi lễ, cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị xã Yên Nghĩa đã trao tặng mỗi bạn trẻ phần quà là 1 triệu đồng cùng các tặng phẩm khác.

 

Đón nhận sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và Nhân dân địa phương, các tân binh xã nhà thể hiện quyết tâm sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và quê hương./.

( T/h: Bùi Tuấn ban VHTT xã Yên Nghĩa
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nghĩa- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nghĩa - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennghia.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang